BIGHIT MUSIC ประกาศวันหยุดของ BTS เพื่อขยายเวลาพักผ่อนอย่างเป็นทางการ

BIGHIT MUSIC ประกาศวันหยุดของ BTS เพื่อขยายเวลาพักผ่อนอย่างเป็นทางการ

BIGHIT MUSIC ประกาศวันหยุดยาวของ BTS เพื่อขยายเวลาพักผ่อนอย่างเป็นทางการ

BIGHIT MUSIC ประกาศวันหยุดของ BTS โดยต้องการแจ้งให้ทราบว่า BTS กำลังวางแผนที่จะขยายระยะเวลาพักผ่อนอย่างเป็นทางการเป็นครั้งที่สอง นับตั้งแต่ครั้งแรกในปี 2019 หลังจากที่พวกเขาเสร็จสิ้นกิจกรรมตามกำหนดการอย่างเป็นทางการสำหรับ “BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE-LA” และ “Jingle Ball Tour 2021”

BTS ยังคงแอ็คทีฟเพื่อมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ ในปี 2020 และ 2021 ท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19 และประสบความสำเร็จอย่างน่าอัศจรรย์ในการเป็นศิลปินชั้นนำระดับโลก ช่วงเวลาพักผ่อนนี้จะช่วยให้สมาชิกของ BTS ได้มุ่งมั่นกับกิจกรรมของตนอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย เพื่อเติมเต็มแรงบันดาลใจและพลังใหม่ ๆ ในฐานะศิลปินและนักสร้างสรรค์

นอกจากนี้ยังเป็นเวลาอันมีค่าของพวกเขาที่จะได้ใช้เวลาช่วงวันหยุดสิ้นปีและปีใหม่กับครอบครัวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ เราขอให้แฟน ๆพิจารณาอย่างรอบคอบในช่วงวันหยุดนี้เพื่อให้สมาชิก BTS ได้ใช้ชีวิตประจำวันที่ธรรมดาเป็นอิสระ และโฟกัสกับตัวเอง แม้ว่าจะเป็นเวลาสั้น ๆ ในช่วงเวลาที่เหลือก็ตาม

BTS จะโฟกัสไปที่การเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตและการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของ “new chapter” พวกเขากำลังเตรียมคอนเสิร์ตในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้เพื่อติดต่อและสื่อสารกับแฟน ๆ แบบตัวต่อตัวในกรุงโซล

เราอยากจะขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อแฟน ๆ ทุกคนที่ยังคงสนับสนุน BTS ต่อไป และพวกเขาจะกลับมาอย่างดีที่สุด เป็นตัวของตัวเองที่แข็งแรงที่สุดหลังจากชาร์จพลังแล้ว เพื่อที่พวกเขาจะได้ตอบแทนความรักทั้งหมดจากแฟน ๆ

ข่าวสารและบทความของ BTS >>>>> BTBLACKXSWAN

สมัครสมาชิก >>>>> คลิ๊ก