ไม่มีใครยอม! ศิลปินต่างประเทศออกมาพูดถึง BTS ในกรณีที่โดนเหยียด

ไม่มีใครยอม! ศิลปินต่างประเทศออกมาพูดถึง BTS ในกรณีที่โดนเหยียด

ไม่มีใครยอม! ศิลปินต่างประเทศออกมาพูดถึง BTS ในกรณีที่โดนเหยียดว่าเป็นเหมือนเชื้อโรค

หลังจากที่มีประเด็นวง BTS ถูกดีเจสัญชาติเยอรมนีพูดเหยียดในเชิงทางลบ ก็ทำให้มีกระแสจากอาร์มี่ที่ออกมารณรงค์ให้ดีเจคนดังกล่าวออกมาขอโทษและรับโทษที่เหยียดชนชาติเอเชีย แม้แต่คนดังหลายๆคนก็ออกมาพูดถึงในประเด็นนี้เช่นกัน

โดยเริ่มจาก Halsey ออกมาพูดกรณีที่ BTS ถูกเหยียดเชื้อชาติ “ฉันตกใจที่ได้อ่านคำพูดของ Matthias Matuschik ทั้ง racism และ xenophobia ไม่สามารถถูกปิดบังอย่างซึ่งหน้าด้วย “อารมณ์ขันตอนออนแอร์” คำพูดที่ไร้ความผิดชอบและน่ารังเกียจในช่วงที่ hate speech และพฤติกรรมรุนแรงต่อชาวเอเชียพุ่งขึ้น นี่มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ฉันหวังว่าจะมีคำขอโทษที่ดีกว่านี้สำหรับ BTS และชาวเอเชียทั่วโลกนะ”

รูปภาพ

และอีกทั้งยังมี Lauv ออกมาพูดกรณีที่ BTS ถูกเหยียดเชื้อชาติ “ผมยืนเคียงข้าง BTS และทุกคนที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่องจากคำพูด racist ที่น่าเจ็บปวดเท่าคำพูดที่พวกเราได้ยินบน Bayern 3 ไม่มีใครสมควรที่จะมาทนอะไรแบบนี้และพวกเราต้องยืนหยัดและหยุดมันไปด้วยกัน”

รูปภาพ

และอีกคน Zara Larsson ออกมาพูดถึงกรณีที่ BTS ถูกเหยียดเชื้อชาติ “อี๋ว เพิ่งได้ฟังคลิปพิธีกรรายการวิทยุคนนั้น ก่อนอื่นเลยคุณชิบหายตั้งแต่พูดถึง BTS ละ อาร์มี่ไม่เล่นด้วยนะ และฉันขอให้คุณไม่มีวันนอนหลับสบายอีกเลยเพราะรู้ว่าพังการงานของตัวเองด้วยการเป็น racist ฉันยืนหยัดเคียงข้างเพื่อนๆ”

รูปภาพ

ข่าวสารและบทความของ BTS >>>>> BTBLACKXSWAN

สมัครสมาชิก >>>>> คลิ๊ก