บอดี้การ์ด วี BTS เล่าเบื้องหลังสุดน่ารักหลังกล้องของไอดอล

บอดี้การ์ด วี BTS เล่าเบื้องหลังสุดน่ารักหลังกล้องของไอดอล

บอดี้การ์ด “วี BTS” เล่าเบื้องหลังสุดน่ารักหลังกล้องของไอดอลดังระดับโลก

ในเดือนมิถุนายน 2565 คิมแทฮยอง (วี BTS) ได้ครองพื้นที่สื่อทั่วโลกในขณะที่เขากลายเป็นดาราหลักที่เข้าร่วมชมการแสดง Celine’s Spring 2023 ในฐานะแขกส่วนตัวของ Hedi Slimane การปรากฏตัวของเขาที่ Paris Fashion Week ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดประจำปี 2022 โดยนิตยสาร Vogue

และในสัปดาห์ที่ผ่านมา สมาชิกวง BTS คนอื่น ๆ ก็ได้เข้าร่วมงาน Paris Fashion Week และแฟน ๆ ก็ได้มีโอกาสพบกับบอดี้การ์ดชาวฝรั่งเศสที่ร่วมงานกับแทฮยองก่อนหน้านี้

บอดี้การ์ดชาวฝรั่งเศสถูกพบเห็นว่าติดตามแทฮยองตลอดทริปปารีสเมื่อปีที่แล้ว นอกจากนี้ เขายังใช้เวลาเล่นบาสกับแทฮยองด้วย เขาเผยว่าแทฮยองน่ารักและเป็นกันเองมากในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน เขายังบอกด้วยว่าแทฮยองเสนอที่จะถ่ายรูปกับเขาและอวดภาพเซลฟี่สามภาพที่พวกเขาถ่ายด้วยกัน

นอกจากนี้ บอดี้การ์ดยังชี้แจงว่าเขาให้แทฮยองออกงานจากทางเข้าด้านข้างหลังของการแสดง เนื่องจากฝูงชนจำนวนมากที่ทางออกหลัก ซึ่งเป็นสาเหตุที่แฟนๆ สังเกตเห็นว่าแทฮยองไม่ได้ออกไปพร้อมกับพัคโบกอมและลิซ่า BLACKPINK

คำอธิบายของบอดี้การ์ดเกี่ยวกับบุคลิกของแทฮยองจะไม่แปลกใจเลยสำหรับคนที่คุ้นเคยกับเขา ทุกคนที่ทำงานกับแทฮยองมักจะพูดถึงเขาในเชิงบวกเสมอ

ข่าวสารและบทความของ BTS >>>>> BTBLACKXSWAN

สมัครสมาชิก >>>>> คลิ๊ก